Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Phim công công xuất cung tvb

Xem phim công công xuất cung đây cũng chính là tấm lòng mà tôi tham gia kéo dài một rộng và phạm vi chuyên đề của các đối tượng và các vấn đề Germaine cho các nhà văn: bất cứ điều gì từ các lĩnh vực đang phát triển của sách thính giác (nơi mà tôi đã chia sẻ kinh nghiệm của tôi với audiobook Iambik của bị phân tán của tôi Universe Trilogy), đến các chủ đề như "Transhumanism", "The Alien như là phép ẩn dụ", " Làm cho Everyday Fantastic "," What Women Viết ", để phân biệt chủng tộc, phân biệt giới tính và chứng sợ đồng tính trong thể loại viễn tưởng-chuyên nghiệp kiểm duyệt bởi Peter Halasz. Là một huấn luyện viên viết bài, tôi cũng tham gia vào một bảng điều khiển chỉnh sửa kiểm duyệt bởi Brian Hades, nhà xuất bản của Edge Books, người đã nhận được một cuộc gọi từ một vị khách bí ẩn trong quá trình thảo luận panel.

Tôi đọc từ mới được phát hành của tôi chọn lọc tự nhiên, một tuyển tập truyện ngắn theo chủ đề trên đồng tiến hóa của nhân loại với Thiên nhiên và công nghệ.
Tôi hai hội thảo "Hành trình của anh hùng" và "tự sửa" đã được tham dự và gây ra một cơn lốc nhỏ hơn bằng văn bản của tôi cuốn sách hướng dẫn Các FictionWriter, mà bán ra ngay sau hội thảo đầu tiên của tôi tại The Sentry Box và bảng IFWA, người cũng đã được bán những cuốn sách của tôi. Hoạt động cuối cùng của tôi là Blue-Pencil Café, một thông tin phản hồi buổi huấn luyện một ngày-một cho các nhà văn với một WIP. xem phim giúp tôi thích làm việc với các nhà văn mới vào dự án bằng văn bản thú vị và giàu trí tưởng tượng của họ.
Lễ hội của nhà văn này có thể là sự kiện nhà văn hay nhất mà tôi có vinh hạnh được tham dự. Đó là tinh vi nhưng không kiêu căng; đó là đa dạng nhưng không quá hỗn loạn (gom kỳ dị của sự hỗn loạn và ổn định "attractors lạ"); đó là gây dựng nhưng không ngột ngạt; đó là quốc tế nhưng vẫn xuống nhà; và đó là vô số niềm vui. Nếu bạn là một nhà văn nghiêm trọng có nhu cầu trau dồi nghề của bạn, tìm thấy một cộng đồng văn bản tuyệt vời, và chia sẻ kinh nghiệm và niềm đam mê của bạn cho lời nói, đây là một nơi rất mát mẻ để làm điều đó

Những bài viết liên quan:
phim bí mật của làng
xem phim hoa vàng trên cỏ xanh
phim hoàng hôn trên sông phraya

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét