Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Top 5 phim hàn quốc hấp dẫn nhất

Phim HD để được hoàn toàn trung thực về nó, tôi đã không nhìn thấy nhiều bộ phim lãng mạn của Hàn Quốc trong những năm gần đây. Có vài lý do đó góp phần vào đó. Đầu tiên là tôi đã rất bận rộn. Nó không phải là tôi không có thời gian nữa để xem một vài bộ phim. Nó chỉ là nếu tôi xem một bộ phim nào đó, tôi muốn được thực sự quan tâm đến nó, ngay cả trước khi xem vì tôi sẽ không và không thể hoàn thành một bộ phim nếu tôi tìm thấy nó là một bận tâm để xem dựa trên vài cảnh đầu tiên. Một lý do khác là có một vài bộ phim lãng mạn của Hàn Quốc mà có cốt truyện thực sự độc đáo và thú vị. Tôi đã xem nhiều bộ phim lãng mạn của Hàn Quốc sau đó và nó dễ dàng cho tôi để xem từ phim ảnh đến phim bởi vì thể loại này là mới với tôi.
Bây giờ, tôi đã quen với những câu chuyện và giống như những cliché Hollywood hay Philippines phim ảnh, tôi không thể thực hiện để xem mọi bộ phim nữa. Tôi chỉ chọn những bộ phim có khả năng tốt và đó là nó. Cuối cùng, tôi cố gắng để mở rộng phạm vi của tôi những ngày này. Tôi thực sự thích bộ phim kinh dị kinh dị hay phim ảnh, vì vậy tôi cho thời gian hơn trong việc xem phim của thể loại đó. Ngoài ra, tôi xem (lãng mạn) Pháp, Hollywood, Anh, Nhật Bản, Thái Lan, và các thể loại khác cũng như từ các nước khác. Đó là lý do tại sao có lẽ tôi không đưa ra thời gian để xem các bộ phim lãng mạn Hàn Quốc khác mà không phải là hấp dẫn với tôi. Tuy nhiên, tôi là đưa ra năm bộ phim lãng mạn Hàn Quốc hàng đầu của tôi đã được phát hành từ năm 2010 đến nay.
1. Kiến trúc 101 (2012)
Kiến trúc 101 hoặc giới thiệu về kiến ​​trúc có lẽ là phổ biến trong cộng đồng fan K-pop vì Suzy (Miss A). Đây là phim về mối tình đầu. Khái niệm về tình yêu đầu tiên trong bộ phim lãng mạn có thể không phải là duy nhất nữa, nhưng bộ phim này chắc chắn miêu tả nó trong một cách khác nhau. Bộ phim là phần nào hoàn hảo cho tôi. Nó có rung cảm tinh tế này của sự lãng mạn. Thông thường, các bộ phim về tình yêu đầu tiên có thể rất kịch tính và đam mê mà nó chỉ phá hỏng sự vô tội đó là nghĩa vụ đại diện cho "tình yêu đầu tiên." Đây không phải là trường hợp cho kiến ​​trúc 101. soundtrack cũng đã thực sự tốt và như bạn có thể nhận thấy, tôi là một sucker cho soundtracks tốt. Nhìn chung, bộ phim này là ở trên cùng của danh sách của tôi bởi vì tôi nghĩ rằng đó là xứng đáng, đủ để phù hợp với bộ phim yêu thích khác của tôi như "My Sassy Girl" hay "Windstruck".
2. Sunny (2011)
phim cám dỗ nghiệt ngã Cũng giống như "My Black Mini Dress", bộ phim này không tập trung vào một câu chuyện tình về một người đàn ông và một người phụ nữ. Nó cũng về cô gái là những người tốt nhất của bạn bè ở trường trung học và đã tách ra khi lớn lên. Các khuyết phim giữa "có mặt" trong đó các cô gái đã trưởng thành và "quá khứ", trong đó họ còn học trung học và có vui vẻ. Tôi thích bộ phim này vì nó bằng cách nào đó mang lại cho bạn cảm giác của nỗi nhớ ngay cả khi bạn không phải là một phần của nhóm. Nó hoàn hảo trong việc đại diện hữu nghị đặc biệt giữa phụ nữ. Tôi cũng rất thích nhạc phim, đặc biệt là những bài hát mà các chủ đề đã được dựa trên, mà là "Sunny" (mà tất cả chúng ta phải yêu thương).
3. My Black Mini Dress (2011)
Tôi thực sự bao gồm bộ phim này đã có trong danh sách tôi làm cho Top 10 của Hàn Quốc Lãng mạn Phim hài Tôi đã trở lại sau đó, tuy nhiên, nó không có trong top 10. Tôi không bao gồm nó bởi vì nó đã được khá gần đây và tôi muốn bao gồm những bộ phim cũ mà nhiều người thực sự thích đã. Lần này, tôi là bao gồm My Black Mini Dress trong danh sách này. Đây là khoảng bốn phụ nữ vào giữa tuổi 20 của họ đang gặp khó khăn trong cuộc sống, mặc dù theo những cách khác nhau. Bốn là những người bạn tốt nhất trong trường đại học nhưng bây giờ mà họ đang phải đối mặt với "thế giới thực" đã có, những niềm vui dừng lại và bây giờ họ đang phải vật lộn để tìm hướng đi mà họ cần trong cuộc sống. Đó là một chút kịp thời vì thế hệ của những người ở độ tuổi 20 ngày nay đều "chật vật" trong việc tìm kiếm một cái gì đó là xứng đáng để làm cho phần còn lại của cuộc sống của họ. Đó là một vấn đề mà nhiều người trong chúng ta hiện đang gặp, và như vậy bộ phim này chỉ có thể là bộ phim phù hợp để xem, ngay cả mặc dù nó không phải là "lãng mạn" trong một cảm giác có một câu chuyện tình yêu như là cốt truyện chính của phim.
4. Xem phim Running Man
Bộ phim Running Man này là nhiều hơn độc đáo hơn bạn có thể mong đợi nó được. Tên tiếng Hàn thực sự có nghĩa là "A Manual trên Làm thế nào để sử dụng Men". Đó là cơ bản về một người phụ nữ thiếu kỹ năng xã hội mà một "người đàn bà" chấp nhận bởi nhu cầu xã hội, đó là khả năng thu hút đàn ông. Sau đó, cô tìm thấy một cuốn băng video (mua ở một cửa hàng kỳ lạ) mà dạy phụ nữ cách để thu hút những người đàn ông trong một quá trình bước theo bước. Bạn có thể dự đoán: sau đó cô theo những lời khuyên và cuộc sống của cô quay lại từ đó về sau ..
xem phim Running Man
Có những loại phim mà trong đó bạn chỉ không hiểu những gì đang xảy ra, bởi vì nó có vẻ như bên dưới những cảnh kỳ lạ đến một ý nghĩa sâu sắc. Có lẽ tôi chỉ nghĩ về nó quá nhiều, nhưng bộ phim này thực sự là bằng cách nào đó lạ, nhưng thông điệp của nó là thú vị được chuyển tải. Bạn có thể nhận thấy rằng tôi thích những bộ phim đó là bằng cách nào đó ở ngoại vi của các loại boy-gặp-cô gái bình thường của bộ phim Hàn Quốc vì lý do giống như những gì tôi đã nói trong phần giới thiệu.
5. Cyrano Agency (2010)
Đôi khi, tôi thực sự quên những gì kết thúc cho bộ phim này là ai. Tôi nghĩ đó là một điều tốt dù, bởi vì bạn không xem một bộ phim chỉ vì kết thúc của nó. Đó là tất cả về quá trình làm thế nào những câu chuyện đã được trình bày. Khái niệm này đã thực sự tốt vì nó khá khác nhau từ những bộ phim lãng mạn Hàn Quốc bình thường mà tất cả chúng ta muốn.
Các phim liên quan:
xem phim One Piece tập cuối
xem phim Naruto Shippuuden

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét